Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

BĐS DU LỊCH ĐÓN CHÀO HƯƠNG SẮC MỚI TỪ ĐẠI NGÀN BẠCH DƯƠNG NƯỚC NGA XA XÔI...0936385155

https://www.facebook.com/H%E1%BB%99i-C%C6%B0-D%C3%A2n-T%E1%BA%ADp-%C4%90o%C3%A0n-Vincom-Vingroup-Vinhomes-972155889474148/?ref=aymt_homepage_panel
http://nld.com.vn/kinh-te/don-duong-don-khach-nga-20151204222112993.htm

"...Theo Wall Street Journal, Hạ viện Nga công bố danh sách điểm đến an toàn và được khuyến khích, trong đó có Việt Nam. 
Trong khóa họp lần thứ 18 của Ủy ban liên Chính phủ Việt - Nga về hợp tác kinh tế - thương mại và khoa học - kỹ thuật ngày 25/11 tại Hà Nội, vấn đề hợp tác phát triển du lịch tiếp tục được bàn bạc, hứa hẹn phát triển tốt đẹp."

Khách Nga hiện đang dẫn đầu tỉ lệ khách quốc tế đến Khánh Hòa Ảnh: Kỳ Nam
Khách Nga hiện đang dẫn đầu tỉ lệ khách quốc tế đến Khánh Hòa Ảnh: Kỳ Nam

Do “trục trặc” tại các thị trường du lịch truyền thống là Thổ Nhĩ Kỳ, Ai Cập, Ả Rập… nên lượng lớn du khách Nga sẽ chọn Việt Nam làm điểm đến
Ông Kirill Leonov, thành viên ban giám đốc Công ty Ánh Dương - đơn vị hợp tác với Công ty Pegas Touristik đưa khách Nga đến Khánh Hòa, cho biết doanh nghiệp đang lên kế hoạch chuẩn bị đón lượng khách Nga đổ vào Việt Nam.
Cơ hội cho du lịch Việt
Ông Kirill phân tích vào thời điểm nghỉ đông như hiện nay…  sẽ có lượng lớn khách Nga chọn các nước Đông Nam Á để du lịch, đặc biệt là Việt Nam. “Chúng tôi đang xúc tiến hợp tác với các công ty lữ hành ở Nga để tăng lượng khách đến Việt Nam. Hiện Công ty Ánh Dương đã chuẩn bị nhiều phương án không chỉ đưa khách đi các tỉnh Nam Trung Bộ mà còn đi Phú Quốc, Hạ Long… ” - ông Kirill nói.


Tại Khánh Hòa chỉ có 2 hãng lữ hành lớn đưa đón du khách Nga là Pegas Touristik và Anex Touristik. Ông Phan Đăng Anh, Trưởng điều hành Công ty Anex Việt Nam, cho biết hiện Anex Việt Nam đón khoảng 4-7 chuyến bay/ngày, mỗi chuyến khoảng 180 du khách, trung bình mỗi tháng doanh nghiệp đón khoảng 17.000 lượt khách, tăng mạnh so với cùng kỳ năm 2014. Việc tăng này theo ông Anh do một phần khách Nga hạn chế đến Ai Cập.
Bình Thuận là tỉnh có nhiều khách du lịch Nga đến tham quan và nghỉ dưỡng, trung bình mỗi năm đón từ 150.000 - 200.000 lượt khách. Ông Ngô Minh Chính, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) tỉnh Bình Thuận, cho biết...: “Thông tin mới nhất mà chúng tôi nắm được là Công ty Pegas Touristik đang thu xếp để đưa khách Nga từ Thổ Nhĩ Kỳ về nước. Hiện mỗi tuần, doanh nghiệp này đã tăng thêm 1 chuyến bay để đưa khách Nga đến Khánh Hòa” - ông Chính nói.
Mở tuyến, xây khách sạn đón khách
Tại Lâm Đồng, từ đầu năm đến nay chỉ đón gần 13.000 lượt khách, giảm hơn 20% so với cùng kỳ nên đây là cơ hội để phục hồi du lịch. Theo bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Lâm Đồng, cách đây 10 ngày, tỉnh đã tham gia Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao tại Nga. “Chúng tôi đã làm việc với Hiệp hội Du lịch Nga và hai bên thống nhất sẽ tổ chức cho các công ty lữ hành Nga đến khảo sát tại Lâm Đồng vào đầu năm 2016” - bà Ngọc nói.
Còn ông Hoàng Ngọc Huy, Trưởng Phòng Nghiệp vụ Du lịch Sở VH-TT-DL tỉnh Lâm Đồng, cho biết sở này đã định hướng mở các tuyến du lịch đến những vùng khí hậu nóng như Madaguôi (huyện Đạ Huoai), tập huấn văn hóa Nga, phổ biến tiếng Nga cho các công ty du lịch để chuẩn bị đón khách.
Theo ông Phạm Văn Bảy, Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Phú Yên, khách du lịch Nga chú ý đến tỉnh này từ mùa hè 2015 nhưng cũng chỉ đi về trong ngày. “Trước cơ hội này, chúng tôi đang sắp xếp làm việc với Công ty Pegas Touristik nhằm kéo dài thời gian lưu trú của khách Nga tại Phú Yên - thấp nhất cũng 2 ngày 1 đêm. Cùng với đó, chúng tôi đang xúc tiến xây dựng các khách sạn dọc bãi biển để đón khách Nga” - ông Bảy cho hay."

Đưa tin từ Mr Thành 0936385155 
Khách du lịch Nga ở Nha Trang. Ảnh: Lao Động






bieu-tuong-truyen-thong-nga2

bieu-tuong-truyen-thong-nga5
điện kremli

bieu-tuong-truyen-thong-nga3

bieu-tuong-truyen-thong-nga4


bieu-tuong-truyen-thong-nga
bieu-tuong-truyen-thong-nga1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét