Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

BIỆT THỰ LIỀN KỀ NAM AN KHÁNH TÂY MỖ VINGROUP-VINCOM-VINHOMES THĂNG LONG 0936385155

BÁO CAFEF ĐƯA TIN VỀ DỰ ÁN VINHOMES THĂNG LONG NAM AN KHÁNH TÂY MỖ HÀ NỘI:

Hotline: 0936385155

http://cafef.vn/masteri-bac-tienvoi-san-phamkhu-villa-biet-lap-dang-cap-20160421163554133.chn

Thương hiệu bất động sản Masteri đã ra mắt thị trường với dự án đầu tiên - Khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền - vào cuối năm 2014.

Tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm khu Đông của Thành Phố Hồ Chí Minh – Thảo Điền Quận 2, Masteri Thảo Điền là một không gian sống cao cấp, bao gốm các tòa nhà chung cư, tiện ích dịch vụ đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi, như phòng tập thể thao, bể bơi, rạp chiếu phim… chất lượng cao.
Dự án đã khai thác tối đa điểm mạnh của các thương hiệu uy tín, nổi trội như Khu Trung tâm Thương Mại Vincom MegaMall Thảo Điền quy tụ những nhà cung cấp chất lượng và uy tín trong và ngoài nước, đưa đến những trải nghiệm mua sắm, giải trí theo phong cách mới; kinh nghiệm thi công các dự án quy mô lớn của Coteccons.
Đến thời điểm tháng 04/2016, Masteri Thảo Điền đang trong giai đoạn chuẩn bị bàn giao những căn hộ đầu tiên cho khách hàng và dự kiến hoàn tất bàn giao toàn bộ Khu dân cư Masteri Thảo Điền trong năm 2016 – thực hiện đúng các cam kết về tiến độ và chất lượng đối với khách hàng.
Với kim chỉ nam khách hàng là trên hết, chất lượng hàng đầu cùng với cam kết về tiến độ bàn giao, Masteri mục tiêu mang đến cho các gia đình tại Việt Nam những sản phẩm bất động sản đẳng cấp dựa trên nền tảng vững chắc về tiện ích, thời gian bàn giao và quản lý tài chính minh bạch.
Tiếp nối thành công tại thị trường TP.Hồ Chí Minh, thương hiệu Masteri đang tiến tới chinh phục khách hàng phía Bắc với dự án Masteri Villas – Khu Villa biệt lập đẳng cấp tại Tây Hà Nội sẽ ra mắt vào tháng 5/2016.
Bà Phan Thị Ánh Tuyết, đại diện thương hiệu BĐS Masteri cho biết: “Qua nghiên cứu đánh giá thị trường phía Bắc, chúng tôi nhận thấy tiềm năng rất lớn xuất phát từ nhu cầu của người dân muốn sở hữu các sản phẩm bất động sản gắn liền với đất nền. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, thương hiệu Masteri sẽ phát triển dự án Masteri Villas - Khu Villa biệt lập đẳng cấp (Villa Compound), đây là loại hình dự án bất động sản cao cấp rất thành công tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm và năng lực phát triển bất động sản thành công tại phía Nam, chúng tôi tin tưởng Masteri Villas sẽ là sản phẩm bất động sản mới dành cho người dân Thủ đô”.
Masteri Villas là khu Villa biệt lập (Villa Compound) hiện hữu như “viên ngọc quý” của Tây Hà Nội - được phát triển bởi thương hiệu Bất Động Sản uy tín Masteri và Techcom Developer.
Mô hình Villa biệt lập (Villa Compound) là loại hình nhà ở cao cấp, nổi bật với chất lượng hoàn hảo và an ninh tuyệt đối, được xây dựng khép kín với hệ thống tường rào bao bọc xung quanh, mọi hoạt động ra vào khu đều được bảo vệ 24/24. Các tiện ích nội khu đẳng cấp (club house, hồ bơi, nhà hàng…) chỉ dành riêng cho cư dân.
Với công năng duy nhất là nhà ở thấp tầng và số lượng hạn chế, Villa Compound thật sự là sản phẩm mang đến cho các gia đình cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp nhưng đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh.
A.D
Theo Trí thức trẻ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét